Toulouse vs Montpellier: Cuộc Chiến Của Những Pha Va Chạm

Toulouse vs Montpellier

Trong cuộc chiến vừa qua giữa hai đội bóng Toulouse vs Montpellier đội chủ nhà đã gây ra bất ngờ, khi hạ gục tập thể Montpellier với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Một trận đấu kiên cường của thầy trò HLV Philippe Montanier. Chi tiết trận đấu được Loto188 tường thuật lại ngay sau đây:

Toulouse vs Montpellier: Đội hình ra sân của hai đội 

Cùng lược qua đội hình của Toulouse vs Montpellier ngay bây giờ nhé. Đối với đội chủ nhà, họ ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, trong đó thủ môn Maxime Dupé thi đấu thấp nhất trong đội hình của Toulouse. Bốn cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ gồm có Mikkel Desler, Anthony Rouault, Rasmus Nicolaisen và Issiaga Sylla.

Tại khu vực trung tuyến, đội chủ nhà đưa ra 3 cầu thủ là Branco van den Boomen, Stijn Spierings và Brecht Dejaegere. Trong đó, việc hỗ trợ tấn công phụ thuộc khá nhiều vào hai cầu thủ chạy cánh. Bởi tốc độ của cả hai đảm bảo cho mặt trận tấn công luôn nằm ở mức cao nhất.

Cuối cùng là khu vực tiền đạo, Farès Chaïbi, Thijs Dallinga và Zakaria Aboukhlal. Chính là ba cầu thủ thi đấu với vai trò quấy nhiễu hàng thủ của đối phương.

Toulouse vs Montpellier cuộc chiến nảy lửa khu vực trung tuyến
Toulouse vs Montpellier cuộc chiến nảy lửa khu vực trung tuyến

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, thủ thành Bingourou Kamara là lựa chọn hàng đầu trong vị trí khung gỗ của Montpellier. Bộ tứ trụ của các vị khách gồm có Enzo Gianni Tchato Mbiayi, Nicolas Cozza, Christopher Jullien và Arnaud Souquet. 

Hai cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự gồm có Joris Chotard và Jordan Ferri. Ở chiến tuyến tấn công, đội khách có sự tăng cường lực lượng khi để ba cầu thủ thi đấu hỗ trợ cho tiền đạo Elye Wahi.

Ba cái tên đó là Wahbi Khazri,  Téji Tedy Savanier và Arnaud Nordin. Với thế trận hiện tại, khả năng tấn công của Montpellier là khá mạnh mẽ.

Toulouse vs Montpellier: Đội Chủ Nhà Hiếu Khách

Hiệp 1 trận đấu giữa hai đội bóng Toulouse vs Montpellier, diễn ra với quyền giao bóng trước bên phía đội khách. Ngay trong đợt tấn công đầu tiên ở phút thứ 7 mà Montpellier sở hữu, Nicolas Cozza đã tận dụng thành công cơ hội đá bồi của mình. Cú nã đại bác của hậu vệ Nicolas Cozza dường như muốn xé toang mảnh lưới của đội chủ nhà. 

Trận đấu có bàn thắng dù chưa thi đấu qua phút thứ 10, ở phút thi đấu thứ 15 Toulouse với sức tấn công mạnh mẽ đã buộc hậu vệ Mikkel Desler phạm lỗi. Hàng thủ của Montpellier cho đến thời điểm này vẫn thi đấu khá chặt chẽ. Tuy nhiên, ở phút thi đấu thứ 18 của trận đấu, tiền vệ Stijn Spierings với pha đệm bóng cận thành.

Branco van den Boomen ông vua của những khoảnh khắc
Branco van den Boomen ông vua của những khoảnh khắc

Đã nâng tỷ số lên thành 1-1. Thế trận cân bằng lại quay trở về, đội chủ nhà tưởng chừng như sẽ thi đấu bế tắc và không tạo ra được quá nhiều cơ hội tấn công. Thì giờ đây, mọi suy nghĩ đều quay xe khá nhanh chóng. Toulouse đã mang lại khá nhiều bất ngờ.

Ở phút thi đấu thứ 4 trận đấu giữa Toulouse vs Montpellier, từ một pha phát động tấn công từ bên phần sân nhà, tiền vệ Branco van den Boomen đã có đường chuyền khá nhạy cảm dành cho Zakaria Aboukhlal. Cầu thủ số 6 đã không mất quá nhiều thời gian, cầu thủ này đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ của mình. Loại bỏ sự đeo bám dai dẳng của hậu vệ Montpellier.

Tỷ số trận đấu đã nâng lên thành 2-0 cho đội bóng chủ nhà, ở phút thi đấu thứ 31, Farès Chaïbi với cú sút làm tung nóc cầu môn của Montpellier, giúp cho đội chủ nhà nâng tỷ số lên 3-0. Pha giật gót kiến tạo của Branco van den Boomen đã tạo nên một đường chuyền hoàn hảo với đà băng xuống của Chaibi. 

Chỉ trong vòng 45 phút, tổng tỷ số trận đấu giữa hai đội bóng là 4 bàn thắng.

Montpellier Thi Đấu Thất Vọng

Khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà vẫn là tập thể nắm quyền kiểm soát trận đấu khá tốt. Ở phút thi đấu thứ 48 của trận đấu Toulouse vs Montpellier, Brecht Dejaegere đã tận dụng cơ hội tung ra cú sút chìm khá khó chịu, không những vậy đường bóng đi lập bập. 

Khiến thủ thành bên phía Montpellier không thể phán đoán được hướng bóng. Từ khi nhận lấy 3 bàn thua liên tiếp trong hiệp 1, tâm lý thi đấu của các vị khách đã có phần bất ổn khá nhiều. Họ không giữ được sự bình tĩnh cần thiết trong mỗi pha bóng.

Montpellier kéo dài chuỗi trận thua cuộc
Montpellier kéo dài chuỗi trận thua cuộc

Phút thi đấu thứ 60, Mikkel Desler lại tiếp tục phạm lỗi với cầu thủ tấn công bên phía Toulouse. Với việc đã nhận 1 tấm thẻ phạt trước đó, khiến cho Mikkel Desler rời sân trong sự nuối tiếc. Một ngày thi đấu khá thất vọng của các cầu thủ Montpellier.

Phút thi đấu thứ 68, Elye Wahi với sức mạnh của mình đã không thể để cho hậu vệ Toulouse cướp bóng. Cú đá ngay sau đó của Elye Wahi khá nhanh, khiến cho thủ môn Maxime Dupé chỉ kịp chạm nhẹ vài đầu ngón tay.

Kết quả bóng đá giữa Toulouse vs Montpellier đã khép lại với một ngày thi đấu chán chường của các cầu thủ Motpellier.

Xem thêm: Auxerre vs Brest: Trận Hòa Bất Ngờ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *